Tiến độ thi công dự án Roman Plaza


Tiến độ thi công dự án Roman Plaza tháng 6.2017

Hiện nay dự án Roman Plaza cơ bản đã hoàn thành xong hạng mục tầng hầm, chuẩn bị lên móng với tiến độ xây rất khẩn trương.
Roman Plaza Hải Phát nổi lên như một hòn đảo xanh xinh đẹp, thơ mộng giữa chốn thủ đô nhộn nhịp, thu nhỏ và được ôm trọn bởi dòng sông Nhuệ ngàn năm lịch sử, vượng khí an lành.
Là cư dân của tổ hợp văn phòng dịch vụ chung cư Roman Plaza, Quý khách hàng sẽ được sống trong một không gian riêng tư và đầy đủ tiện ích bậc nhất tại Hà Nội.
Trên thực tế, vị trí của dự án Roman Plaza đang nằm trên tuyến đường thuận tiện nhất phía Tây Nam Hà Nội. Xung quanh dự án được bao quanh bởi nhiều trường đại học lớn và tiểu học trung học chất lượng cao như Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính viễn thông, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Nhật Bản,  trường liên cấp quốc tế Trung Văn,… Với những ông bố bà mẹ muốn đầu tư vào tri thức cho thế hệ tương lai, thì vị trí đắc địa của Roman Plaza là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Với mật độ dân cư đô thị đông đúc như hiện nay thì một không gian xanh thoáng trong lành sẽ là ưu tiên tiếp theo cho các hộ gia đình. Dọc trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương có tới 3 hồ điều hòa và 2 công viên lớn: hồ điều hòa Phùng Khoang, công viên hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính, hồ Trung Văn… Cư dân sinh sống tại đây sẽ được  sống trọn ngày quanh các lá phổi xanh, giảm thiểu mức độ ô nhiềm khói bụi, bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình – một điều vô cùng giá trị.
Về hệ thống giao thông công cộng, tuyến xe buýt BRT là tuyến xe hiện đại, văn minh được áp dụng đầu tiên ở Việt Nam, giúp giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông trong tương lai gần. Chính điều này cũng khiến cho giá trị bất động sản tại Roman Plaza hay khu vực lân cận tăng lên từ 2 đến 3%.
Những tiện ích hiện hữu xung quanh như Siêu thị Big C, Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện quốc tế Hà Đông… mang đến sự sầm uất và tiện lợi cho cuộc sống tại đây.


Giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo khiến căn hộ chung cư Roman Plaza được nhiều người ngoại tỉnh quan tâm.
Được xây dựng bởi liên danh 2 công ty: công ty CP TSQ Techco – Công ty CP Xây lắp Hải Phát, giám sát bởi Công ty CP Coninco 3D, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ công trình. Với mức giá chỉ 1.9 tỷ / căn 2 phòng ngủ, hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp: tủ quần áo, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh,  bếp nấu, tủ bếp đầy đủ, thiết bị vệ sinh,,, hơn nữa là yếu tố khác biệt mang phong cách đất nước Italia làm điểm nhấn, căn hộ sẽ có thiết kế thông minh, trang nhã, sang trọng…
Cuối cùng, một dự án có được triển khai chất lượng và đúng tiến độ hay không sẽ phụ thuộc vào thương hiệu của chủ đầu tư. Là một chủ đầu tư mới nổi gần đây, Hải Phát âm thầm khẳng định vị thế của mình qua những giải thưởng uy tín và dự án nổi bật: TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016, Doanh nghiệp chất lượng xuất sắc – Qmix 100, dự án nổi bật tạo niềm tin cho khách hàng như The Pride, Khu đô thị Tân Tây Đô, Khu Shophouse 24h Vạn Phúc…

Mọi thông tin về giá bán chung cư Roman Plaza, Quý độc giả có thể liên hệ để tìm hiểu chi tiết qua số Hotline: 0976.970.335